การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ – คู่มือที่แม่นยำกับจำนำรถติดไฟแนนซ์ให้ผ่าน

หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อรถ การวางแผนการเงินของคุณล่วงหน้านั้นควรระมัดระวัง

โหมดที่ต้องการมากที่สุดของการจัดหาเงินทุนในการซื้อรถยนต์คือการเลือกใช้จำนำรถติดไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ การใช้เงินสดในมือไม่ใช่ทางเลือกที่ดีในการซื้อรถยนต์ เงินเหลวมีไว้เพื่อการลงทุนไม่ใช่เพื่อใช้จ่าย ในทางกลับกัน สินเชื่อรถยนต์ไม่ได้สร้างช่องโหว่ในกระเป๋าของคุณ เนื่องจากจำนวนเงินกู้จะได้รับการชำระคืนใน EMI อย่างไรก็ตาม ด้วยสินเชื่อรถยนต์หลากหลายรูปแบบให้เลือก คุณควรเลือกตัวเลือกทางการเงินที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ดังนั้น หากคุณต้องการซื้อรถใหม่ ให้ตรวจสอบว่าคุณสามารถจ่ายได้หรือไม่ ตรวจสอบข้อเสนอสินเชื่อรถยนต์ต่างๆ และเลือกข้อเสนอที่เป็นของแท้และเสนออัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดพร้อมกับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ยอมรับได้ เมื่อทุกอย่างเข้าที่แล้ว EMI ไม่ควรรบกวนคุณมากนัก ในทางตรงกันข้าม

  • หากคุณมีกระแสเงินไหลเข้าไม่เพียงพอเพื่อชำระคืนเงินกู้สำหรับรถที่คุณต้องการจํานํารถติดไฟแนนซ์ ไม่ต้องจอดจะดีกว่าที่จะประนีประนอมกับรุ่นรถราคาต่ำหรือเลือกสินเชื่อรถยนต์มือสอง รถยนต์มือสองนั้นดีพอๆ กับรถใหม่ หากคุณรู้เทคนิคดีเพียงพอ ผู้ซื้อควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถมือสองไม่เก่าเพียงพอและไม่ได้ใช้อย่างกว้างขวาง รถอายุหกเดือนที่วิ่งเป็นเวลาหกชั่วโมงทุกวันนั้นดีพอๆ กับรถอายุสองขวบ ค่อนข้างเป็นรถอายุหนึ่งปีที่ไม่ได้ใช้มากนักเป็นทางเลือกที่ดีกว่ามาก สังเกตว่ารถมีความเสียหายทางกายภาพที่มีอยู่ก่อนหรือไม่ หากคุณไม่มั่นใจในเทคนิคมากนัก ให้จ้างผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแนะนำคุณตลอดกระบวนการได้ นอกจากนี้ ข้อดีของรถมือสองมากกว่ารถใหม่คือค่าเสื่อมราคาที่ต่ำกว่า รถใหม่เมื่อออกจากโชว์รูมเริ่มเสื่อมราคาในอัตราที่สูงขึ้นมาก ในขณะที่รถใช้แล้วคิดค่าเสื่อมราคาที่ต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับนั้น

บริษัทจัดไฟแนนซ์รถยนต์บางแห่งมองหาบันทึกเครดิตของลูกค้า

ประวัติเครดิตที่ไม่ดีอาจทำให้ผู้สมัครไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินกู้ ผู้สมัครที่มีประวัติเครดิตจํานํารถ ติดไฟแนนซ์ไม่ดีไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการได้รับเงินกู้ สถาบันการเงินหลายแห่งเสนอสินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดี สินเชื่อรถยนต์เหล่านี้อาจคิดดอกเบี้ยในอัตราที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับสินเชื่อรถยนต์ทั่วไป แต่ในที่สุดก็ช่วยให้การซื้อรถไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ ผู้ที่เลือกใช้สินเชื่อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีสามารถปรับปรุงประวัติเครดิตของเขาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง จากนั้นรีไฟแนนซ์ด้วยเงินกู้ทั่วไปที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า

การจัดไฟแนนซ์ซื้อรถไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้น สิ่งที่คุณต้องทำคือความสามารถในการจ่ายและการไหลเข้าทางการเงินของคุณ แล้วเลือกเงินกู้ที่คุณพอใจ