เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการเลือกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

สำนักงานทุกแห่งที่ใช้คอมพิวเตอร์มักจะต้องมีเครื่องพิมพ์ด้วยเช่นกัน บางครั้ง เครื่องพิมพ์มาพร้อมกับคอมพิวเตอร์หรือผลิตขึ้นเพื่อให้ตรงกับบางรุ่นเท่านั้น แต่ด้วยการใช้คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่เพิ่มขึ้น มักพบเครื่องพิมพ์ที่ใช้งานได้จากคอมพิวเตอร์เกือบทุกเครื่องและเชื่อมต่อผ่านพอร์ต เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้จะเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงาน เนื่องจากสามารถใช้กับคอมพิวเตอร์เครื่องต่างๆ ได้ นอกจากนี้ ให้ใช้เวลาคิดด้วยว่าสำนักงานของคุณ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุส่วนกลางหนึ่งเครื่องหรือสองเครื่องดีกว่า

ที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องในสำนักงาน หรือหากคุณควรซื้อเครื่องพิมพ์แยกต่างหากสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ก่อนที่คุณจะพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์สำหรับสำนักงานของคุณ การระบุความต้องการเฉพาะของคุณ และทำความคุ้นเคยกับคุณลักษณะต่างๆ ที่มีอยู่เป็นสิ่งสำคัญ ทุกวันนี้ เครื่องพิมพ์ทำมากกว่าแค่การพิมพ์กระดาษ ปัจจุบันเครื่องพิมพ์จำนวนมากยังเป็นเครื่องสแกน เครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายอีกด้วย คุณสามารถประหยัดเงินได้โดยการซื้อเครื่องพิมพ์ที่ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์มากกว่าหนึ่งชิ้น

สำนักงานของคุณ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่มีเครื่องสแกนและทำหน้าที่เป็นเครื่องถ่ายเอกสารมักจะมีขนาดไม่เกินเครื่องพิมพ์ทั่วไป แม้ว่าเครื่องพิมพ์ที่มีคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้จะมีราคาแพงกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไป แต่ค่าใช้จ่ายก็น้อยกว่าการซื้อเครื่องสแกนและเครื่องถ่ายเอกสารแยกกันอย่างมาก เครื่องพิมพ์

เพิ่มเติมได้ที่ https://livird.com/

 

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุวันหมดอายุและแบบสี แน่นอนว่าต้องซื้อตลับหมึกสำหรับแต่ละตลับแยกต่างหาก แต่เป็นเรื่องปกติที่เครื่องพิมพ์จะพิมพ์สีได้ ในอดีตไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป เครื่องพิมพ์ที่ถือว่าเป็นเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายมีความสามารถในการพิมพ์รายละเอียดที่เหมาะสม

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุบางรุ่นมีเครื่องอ่านการ์ด

เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใส่การ์ดหน่วยความจำจากกล้องลงในเครื่องพิมพ์ได้โดยตรงโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ แน่นอนว่าคุณสมบัตินี้และคุณสมบัติอื่นๆ อาจไม่จำเป็นสำหรับสำนักงานของคุณ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ซื้อเครื่องพิมพ์ที่แพงเกินไปและมีคุณลักษณะพิเศษที่ซับซ้อนซึ่งคุณอาจไม่ต้องการ นอกจากค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องพิมพ์แล้ว ให้พิจารณาค่าใช้จ่ายอื่นๆ ด้วย ในการพิมพ์ คุณจะต้องซื้อตลับหมึกตลอดระยะเวลาที่คุณใช้เครื่องพิมพ์ อย่าลืมคำนึงถึงต้นทุนของตลับหมึกด้วย หากคุณใช้ทั้งตลับหมึกขาวดำและตลับหมึกสี

ค่าใช้จ่ายนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้จริงๆ หลายคนไม่ทราบว่าใช้ตลับหมึกไปเท่าไร นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาสำหรับเครื่องพิมพ์ที่ใช้ในที่ทำงาน ค่าใช้จ่ายสำหรับตลับหมึกจะแตกต่างกันไปตามรุ่นของเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์รุ่นพิเศษบางรุ่นได้รับการพัฒนาเมื่อเร็วๆ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเพื่อลดต้นทุนของตลับหมึกพิมพ์ เนื่องจากโดยปกติแล้วคุณไม่สามารถลองใช้เครื่องพิมพ์ก่อนตัดสินใจซื้อได้ คุณควรหาข้อมูลให้ดีเสียก่อนและอ่านบทวิจารณ์เกี่ยวกับเครื่องพิมพ์รุ่นต่างๆ บางบริษัทมีชื่อเสียงในด้านการรับประกันและการบริการลูกค้าที่ดี