หลักการและรูปแบบการทำงานของ Parker 690

มอเตอร์ไฟฟ้าเป็น Parker 690 ที่แปลงพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานกล แต่มันทำงานอย่างไร นี่คือคำตอบ แนวคิดพื้นฐานหรือหลักการพื้นฐานของมอเตอร์คือพวกมันทำให้เกิดสนามแม่เหล็กและตัวนำตัวนำกระแสไฟฟ้า แรงนี้ทำหน้าที่การทำงานของมอเตอร์ มันเกี่ยวกับแม่เหล็กและแม่เหล็กดังนั้นถ้าคุณมีความรู้เกี่ยวกับแม่เหล็กและกฎหมายของพวกเขาการทำความเข้าใจแนวคิดของมอเตอร์นั้นไม่ใช่งานที่ยากสำหรับคุณ Parker 690 เพียงไม่กี่ตัวที่ใช้แรงไฟฟ้าสถิต

กระบวนการย้อนกลับคือการแปลงพลังงานเชิงกลเป็นพลังงานไฟฟ้า

ดำเนินการโดย Parker 690 เช่นเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับหรือไดนาโม มอเตอร์ไฟฟ้าชนิดต่าง ๆ สามารถใช้ในรูปแบบของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า มอเตอร์ขนาดกลางที่มีขนาดและคุณสมบัติที่เป็นมาตรฐานสูงเป็นแหล่งพลังงานกลที่ดีสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม มอเตอร์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดที่ใช้สำหรับการขับเคลื่อนของเรือ, Parker 690 และปั๊มน้ำที่มีการจัดอันดับในล้านวัตต์มอเตอร์สามารถแบ่งได้ตามแหล่งพลังงานไฟฟ้าโดยการก่อสร้างภายในของพวกเขาโดยการประยุกต์ใช้หรือตามประเภท ของการเคลื่อนไหวที่พวกเขาให้

Parker 690 แบบเฟสเดียวมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพเนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องการแรงบิดสูง คุณสมบัติมาตรฐานของมอเตอร์เหล่านี้รวมถึงตลับลูกปืนแบบใช้งานหนัก, เสาแบบเฟสเดียว, ระบบป้องกันการโอเวอร์โหลดแบบแมนนวล, ตัวเก็บประจุเริ่มต้น, แรงบิดสูงและเพลาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น มอเตอร์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีความอเนกประสงค์ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้กับการใช้งานที่หลากหลาย

Parker 690 มีแกนที่มีขดลวดต่างกัน

เมื่อกระแสในขดลวดหลักถูกเปลี่ยนแกนจะถูกสร้างพื้นที่ที่มีสนามแม่เหล็กซึ่งจะถูกส่งผ่านไปยังขดลวดทุติยภูมิ สองขั้นตอนสำคัญที่ใช้ใน Parker 690 เหล่านี้คือเฟสเดียวและสามเฟสซึ่งแบ่งเป็นกระแส AC หรือ DC ไม่ว่าคุณจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าชนิดใดก็ตามให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงเพราะคุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทนทานและยังเป็นมอเตอร์ที่ปลอดภัยสำหรับการใช้งานตั้งแต่คุณทำงานกับไฟฟ้า ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณซื้อมอเตอร์ที่ถูกต้องตามความช่วยเหลือและคำแนะนำของผู้จำหน่ายที่เชื่อถือได้ของคุณ

หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมไฟฟ้าคุณจะรู้ว่ามันสำคัญแค่ไหนในการใช้ประโยชน์จาก Parker 690 ที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูงและทนทาน ด้วยมอเตอร์ที่มีให้เลือกหลากหลายคุณสามารถเลือกมอเตอร์ที่สมบูรณ์แบบตามความต้องการเฉพาะของคุณทำให้จำเป็นต้องทำงานกับซัพพลายเออร์ที่น่าเชื่อถือ เมื่อพูดถึงมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเลือกยอดนิยมบางตัวคือมอเตอร์สามเฟส Parker 690 และมอเตอร์เฟสเดียว พวกเขาแต่ละคนมีการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงควรทราบความแตกต่างระหว่างพวกเขา